Bí quyết sử dụng máy cắt cỏ cầm tay hiệu quả bạn đã biết chưa

Máy cắt cỏ cầm tay là một trong những dụng cụ, thiết bị vô cùng hữu ích trong đời sống hiện nay, đặc biệt là trong các gia đình sở hữu vườn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những bí quyết sử dụng máy cắt cỏ cầm tay an toàn và hiệu quả để giúp bạn trang bị những kiến thức cần thiết về dụng cụ này.

Máy cắt cỏ cầm tay là gì? Vì sao nên sử dụng máy

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều phải thừa nhận rằng mình thích sinh sống trong một môi trường có nhiều cây cối, không khí trong lành, đặc biệt là rất yêu thích những bãi cỏ xanh mát. Chính vì vậy, không những ngoài những nơi công cộng như công viên, đường phố,… mà rất nhiều người cũng lựa chọn trồng cỏ cho khu vườn tại nhà của mình. Tuy nhiên, việc chăm sóc, duy trì những bãi cỏ này không phải là điều đơn giản, nhất là những công đoạn phát cỏ, cắt cỏ,… Chính vì vậy, thiết bị máy cắt cỏ cầm tay ra đời chính là giải pháp vô cùng hữu ích dành cho công việc này.

may cat co cam tay

 Hình ảnh một số mẫu máy cắt cỏ cầm tay của Hoàng Long

Không giống như những thiết bị máy cắt cỏ lớn cồng kềnh, nặng nề, chiếc máy cắt cỏ cầm tay có kích thước hợp lý, được thiết kế để đeo sau hông hoặc lưng và sử dụng động cơ 4 thì chạy xăng vô cùng hiệu quả trong những công việc: phát cỏ, cắt cỏ theo đường, chăm sóc vườn cây cảnh, sân vận động, hoặc có thể dùng như một chiếc máy làm cỏ…

Bí quyết sử dụng máy cắt cỏ cầm tay an toàn, hiệu quả có thể bạn chưa biết.

Để sử dụng máy cắt cỏ cầm tay một cách hiệu quả và an toàn, người dùng nên lựa chọn những loại máy có nguồn gốc rõ ràng, tốt nhất là những dòng máy nhập khẩu để tiết kiệm nhiên liệu và năng suất lao động cao. Bên cạnh đó, đừng quên ghi nhớ những gạch đầu dòng dưới đây khi sử dụng máy cắt cỏ cầm tay:
  • Đổ xăng đầy bình và khoảng 0.1 lít dầu nhớt vào máy trước khi sử dụng. Bạn cũng nên lưu ý chọn loại xăng chuẩn và đổ xăng thừa ra sau khi sử dụng để tránh tình trạng tắc xăng hay rò rỉ.
  • Kiểm tra kỹ các bộ phận: đầu bò, tra mỡ bò cho trục quay, siết chặt các ốc vít để tránh lưỡi dao bị văng ra.
  • Luôn phải mặc quần áo bảo hộ kỹ càng khi sử dụng máy cắt cỏ cầm tay.
  • Điều chỉnh dây đeo vai và tay điều khiển sao cho phù hợp với thể trạng người dùng
  • Đóng le gió khi khởi động máy và từ từ mở le gió ra theo mức trung bình đến mạnh hơn.
  • Không sử dụng máy liên tục, nên nghỉ từ 5 – 10 phút sau mỗi lần hết xăng và thay nhớt sau từ 9 – 10 tiếng sử dụng.
may cat co cam tay

Hình ảnh sử dụng máy cắt cỏ cầm tay tại Hoàng long

Với những bí quyết sử dụng máy cắt cỏ cầm tay trên đây, chúng tôi hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy sở hữu ngay một chiếc máy cắt cỏ cầm tay chuyên nghiệp cho công việc ngay hôm nay. Đến với công ty cổ phần điện máy Hoàng Long quý khách hàng sẽ được tiếp cận với các sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất, ngoài chiếc máy cắt cỏ cầm tay đã kể trên ra công ty chúng tôi còn phân phối rất nhiều các sản phẩm khác có chất lượng cao hơn nữa.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua :
Công ty cổ phần TMĐT Dumiho – Thế giới trong tầm tay bạn
Hotline : 0962.701.541 - Mr.Thanh

Địa chỉ : 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ÁO VETS NAM HÀN QUỐC GIÚP CÁC BẠN LỊCH LÃM VÀ SANG TRỌNG HƠN

Chia sẻ kinh nghiệm mùa áo khoác len nam

Lựa chọn máy phun phân bón giá rẻ tại Hà Giang