Thương hiệu vest nam hàn quốc tại Dumiho

Áo vest nam hàn quốc là một biểu tượng thời trang dành cho phái mạnh, hãy đến ngay với chúng tôi, sàn thương mại điện tử Dumiho để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Áo vest nam hàn quốc đang và đã được coi như biểu tượng, như tuyên ngôn của sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin và phong độ và là một item không thể thiếu của mỗi người đàn ông, từ thế hệ này qua thế hệ khác.
Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng lẫn phong cách suit hoặc vest đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và cá tính của mọi quý ông. Nhưng sẽ bắt đầu từ đâu nếu bạn vừa chỉ đặt những bước chân chập chững trong việc tìm hiểu về dòng formal wear và đang băn khoăn không biết kiểu vest nam đẹp nào sẽ phù hợp với phong cách của bản thân? Bên cạnh đó, giá thành của một bộ áo vest nam Hàn Quoocs chất lượng là không hề rẻ nên việc tìm hiểu kĩ lưỡng về phong cách, kiểu dáng là rất quan trọng để xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu chúng.
Một vài kiểu vest nam Hàn Quốc được giới thiệu qua bài viết sau mang một phong cách sang trọng, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt.


1. Phong cách đồ áo vest nam Hàn Quốc navy (Navy Two-Piece Suit)

Như các bạn cũng đã biệt một người đàn ông nên phải có một bộ đồ áo vest nam Hàn Quốc màu xanh navy trong tủ đồ của mình bởi nó mang lại tính lôi cuốn và cuồn hút cho phái mạnh và được sử dụng để đi đến buổi phỏng vấn xin việc, dự tiệc tại một nhà hàng sang trọng hay thậm chí đến một bữa tiệc đám cưới.
áo vest nam hàn quốc


Áo vest nam hàn quốc màu xanh navy


Nguyên tắc cơ bản để kết hợp bộ vest nam Hàn Quốc màu xanh navy để mang phong cách trẻ trung, hiện đại là nên chọn cho mình chiếc áo vest nút đơn, ve áo kiểu Hàn kết hợp cùng những đôi giày oxford hoặc brogues nâu. Để tạo được điểm nhấn độc đáo, bạn cũng có thể tạo sự nhấn nhá bằng những phụ kiện có gam màu đen.
Đặc biệt, sau khi rời khỏi văn phòng làm việc, chiếc áo vest nam hàn qumàu xanh navy này có thể nhanh chóng trở thành một item cá tính khi kết hợp cùng với các kiểu quần jeans, quần chinos hay kaki.

2. Áo Vest nam Hàn Quốc màu đen -  Black Two-Piece Suit

Áo vest nam Hàn Quốc màu đen thường được đánh giá là khá đơn điệu và không mang tính thời thượng cao, tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với những bộ vest nam rẻ tiền, bởi một thợ may giỏi luôn biết cách khiến cái quen thuộc trở nên khác biệt và tinh xảo hơn bao giờ hết, chưa kể rằng màu đen sẽ khiến bạn trông gọn gàng, thanh thoát và chỉn chu hơn.
Sự giản đơn chính là yếu tố quan trọng để tạo nên sự sang trọng cho bộ áo vest nam hàn quốc màu đen. Quy tắc phối đồ vest nam hàn quốc đen đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao là một chiếc cà vạt đen lụa trên nền áo sơ mi trắng, cùng với một đôi giày oxford tone-sur-tone hay tạo sự phá cách với một đôi bốt Chelsea.

áo vest nam

Áo vest nam hàn quốc màu đen

3. Áo vest nam Hàn Quốc ca-rô bản nhỏ 

Ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, nhiều phong cách cổ điển cũng vì thế mà bị đào thải, nhưng vest nam kẻ caro bản nhỏ đã thách thức quy luật đó và tồn tại vững chãi cùng thời gian. Chính sự tinh tế trong thiết, màu sắc và họa tiết kẻ tinh tế mà bộ áo vest nam hàn quốc đã tạo nên một phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt so với màu đen cổ điển hay màu xanh navy trẻ trung. Mặc lên người bộ vest nam cao cấp kẻ caro bản nhỏvà bạn sẽ hiểu được tuyên ngôn về đẳng cấp của bộ trang phục này mang lại mà không cần bản thân phải lên tiếng.
Và sẽ thật hoàn hảo khi bạn kết hợp chúng cùng với quần jeans slim-fit và một đôi giày brogues tối màu để đi tới những buổi tiệc tùng vào dịp cuối tuần.

áo vest nam


 Áo vest nam Hàn Quốc ca-rô bản nhỏ 

4. Áo Vest nam màu xám Mid-grey Three-Piece Suit

Một bộ áo vest nam hàn quốc màu xám luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các quý ông trong môi trường làm việc công sở hoặc những buổi tiệc trang trọng bởi gam màu trung tính hài hòa và thanh lịch của chúng. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi một bộ áo Vest nam Hàn Quốc Mid-grey Three-Piece Suit được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan trong việc thể hiện đẳng cấp và sự nam tính của các quý ông ưa thích phong cách cổ điển, sang trọng.
Điểm duy nhất tạo nên sự khác biệt giữa vest Two-Piece và Three-Piece chính là chiếc áo gile (waistcoat) mặc bên trong giúp tạo được điểm nhấn ấn tượng với người đối diện. 
Bên cạnh đó, vào mùa hè oi bức, để tạo được sự sang trọng, lịch lãm cần có, bạn cũng có thể bỏ qua chi tiết áo khoác và cà vạt mà chỉ cần giữ lại một layer gile bên ngoài để mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho tổng thể bộ trang phục.
áo vest nam


Áo Vest nam màu xám Mid-grey Three-Piece Suit

Nếu bạn chấp nhận đầu tư một số tiền không nhỏ cho một bộ vest, Sàn thương mại điện tử Dumiho có thể là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn chỉ cần bản truy cập website : http://dumiho.vn/danh-muc/ao-vest-nam để thỏa sức mua sắm. Không chỉ vậy, Nhân ngày 20/10 ngày tôn vinh người phụ nữ sàn thương mại điện tử Dumiho có chương trình khuyễn mại giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm thời trang nữ, thời trang nam. Vâng còn chờ đợi gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi!!! Dumiho - Cả thế giới trong tay bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ÁO VETS NAM HÀN QUỐC GIÚP CÁC BẠN LỊCH LÃM VÀ SANG TRỌNG HƠN

Chia sẻ kinh nghiệm mùa áo khoác len nam

Lựa chọn máy phun phân bón giá rẻ tại Hà Giang