Hoàng Long địa chỉ tin cậy bán máy nông, lâm ngư nghiệp trên toàn quốc

Sau hơn Mười năm hình thành và phát triển. Cho đến nay, Công ty Cổ phần Điện  Máy Hoàng Long đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các Sản phẩm, Máy móc Công Nông Nghiệp, Xây dựng, Sản phẩm công nghệ cao.
Với bề dầy kinh nghiệm trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển, ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình . ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG đã mở rộng quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn trong cũng như ngoài nước, thiết lập kênh phân phối trực tuyến hiệu quả và hệ thống mạng lưới Đại lý trải rộng khắp 40 tỉnh thành trên cả nước và cộng tác viên bán hàng tại nhiều khu vực với quy mô rộng khắp trên cả nước, với danh mục hàng hoá ngày càng phong phú, xây dựng được một bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả.
Các thành viên trong Công ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của Công ty cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh. Website thương mại điện tử http://dienmayhlc.vn ra đời là một bước đột phá trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào việc cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng của ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG.

Hình ảnh công ty CP điện máy hoàng long nhận phần thưởng thương hiệu chất lượng nhất năm 2016

Nhưng mặt hàng đang được người dân lựa chọn hàng đầu tại công ty Hoàng Long trên sàn thương mại điện tử Dumiho

Được sự hỗ trợ và hợp tác với những nhà sản xuất, phân phối sản phẩm đi đầu tại Việt Nam, ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG mang tới cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú đa dạng với các nhóm ngành hàng như sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tổng thể bao gồm: MÁY CÔNG NGHIỆP, MÁY NÔNG NGHIỆP, MÁY XÂY DỰNG, THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY……MÁY MÓC DÂN DỤNG, THIẾT BỊ VĂN PHÒNG, MÁY VĂN PHÒNG, NỘI THẤT VĂN PHÒNG, THIẾT BỊ AN NINH, TB SIÊU THỊ, …ĐI KÈM VỚI DỊCH VỤ TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ, GIẢI PHÁP TỔNG THỂ, DỊCH VỤ TRỌN GÓI VỀ LẮP ĐẶT, CÀI ĐẶT, HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO HÀNH BẢO TRÌ.
Trong những năm qua, bên cạnh những thành công trong việc phân phối hàng hóa cho các nhà nhập khẩu, cung cấp hàng hóa chuyên nghiệp, ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG còn tham gia rất nhiều các Dự án đấu thầu trong nước của các Cơ quan, các Bộ, Ngành, các Tổ chức Chính Phủ, Phi Chính Phủ, Viện nghiên cứu, Ngân Hàng,
Thương hiệu của công ty Hoàng long nói lên chất lượng

1. Máy công – Nông – Ngư nghiệp mang thương hiệu Tomikama


Hình ảnh các sản phẩm mang thương hiệu Tomikama trên sàn thương mại điện tử Dumiho.vn

Với sự đa dạng về các sản phẩm máy nông, lâm, ngư nghiệp máy xây dựng tại Công ty Hoàng Long, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của tất cả các khách hàng, mang đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, chính vì vậy Công ty CP điện máy Hoàng Long trở thành nhà cung cấp lớn của sàn thương mại điện tử Dumiho.vn

Hình ảnh gian hàng của công ty Điện máy Hoàng long tại Dumiho.vn


Nếu đã chọn được cho mình những máy cần thiết chất lượng, phù hợp với công việc của mình, bạn đừng ngần ngại truy cập ngay sàn thương mại điện tử Dumiho, với những bước mua hàng đơn giản, nhanh chóng, có nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình.
Dumiho chúng tôi liên kết với hãng vận chuyển toàn quốc, sản phẩm sẽ đến tận tay bạn một cách nhanh chóng nhất. Với thương hiệu HLC địa chỉ chuyên cung cấp các tất cả các loại máy móc công, nông, ngư nghiệp máy xây dựng chất lượng tốt nhất, mẫu mã sang trong, đa chức năng cho người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu mua sắm của tất cả khách hàng, truy cập ngay vào gian hàng của https://dumiho.vn/gian-hang/3073 để lựa chọn thêm nhiều món đồ phù hợp và nhận được ưu đãi lớn từ chúng tôi nhé.

Sàn thương mại điện tử Dumiho - Dumiho.vn sẽ là lựa chọn tin cậy cho quý khách hàng đặt trọn niềm tin khi mua sắm.
 
Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Mail: Support@dumiho.vn
Hotline: 0388.155.886
Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Từ khóa tìm kiếm : Máy nông nghiệp, máy công nghiệp, máy xây dựng, địa chỉ bán máy nông nghiệp, địa chỉ bán máy nông nghiệp toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ÁO VETS NAM HÀN QUỐC GIÚP CÁC BẠN LỊCH LÃM VÀ SANG TRỌNG HƠN

Chia sẻ kinh nghiệm mùa áo khoác len nam

Lựa chọn máy phun phân bón giá rẻ tại Hà Giang