Địa chỉ tin cậy khi mua máy rửa xe Tomikama HLC 1500

Hiện nay, máy rửa xe ngày càng đa dạng về mẫu mã và chủng loại cùng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu máy, trong đó, máy rửa xe Tomikama HLC 1800 đã nhanh chóng gây được ấn tượng mãnh mẽ với người tiêu dùng kể từ khi mới xuất hiện.
Máy rửa xe  là một thiết bị vệ sinh thiết yếu được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp cũng như đời sống con người hiện nay, đặc biệt là với các dòng máy xịt rửa xe cao áp có áp lực nước lớn giúp làm sạch nhanh chóng các vết bám bẩn trên xe máy, ô tô, hoặc phun rửa chuồng trại, xịt rửa băng chuyền...
Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy rửa xe cao áp ngày càng lớn. Để đáp ứng lại nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều thương hiệu máy rửa xe công nghiệp với công nghệ, chất lượng và giá thành khác nhau. Trong đó, máy rửa xe Tomikama HLC 1500 dù chỉ mới xuất hiện đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia kỹ thuật và thu hút được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
Vậy điều gì đã tạo nên một sức hút lớn của máy rửa xe Tomikama HLC 1500  với người tiêu dùng đến vậy? Để hiểu hơn về sản phẩm này, quý khách có thể tham khảo những thông tin được giới thiệu chi tiết dưới đây.

Máy rửa xe Tomikama HLC 1500 - thương hiệu hàng đầu về dòng máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe Tomikama HLC 1500 được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã, đặc biệt là lực phun xịt rửa ấn tượng, giúp quét sạch tối đa và nhanh chóng các vết bẩn bám cứng đầu như bùn đất dưới gầm xe, bánh xe.
Do đó, sản phẩm là giải pháp lựa chọn hàng đầu của các trung tâm rửa xe chuyên nghiệp và các nhà máy sản xuất có tần xuất xịt rửa vệ sinh cao hiện nay, nhằm đảm bảo rút ngắn thời gian và công sức cũng như tiết kiệm nguồn nước sử dụng cho các chủ doanh nghiệp.
Máy rửa xe Tomikama HLC 1500

Máy rửa xịt rửa cao áp Palada là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay 

Những thành quả mà thương hiệu máy rửa xe Tomikama HLC 1500 và Máy rửa xe Oshima HLC 1800 có được là nhờ vào công nghệ sản xuất cao cấp, với các chi tiết máy được trau chuốt tỉ mỉ, trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ công đoạn đầu tiên đến những công đoạn cuối cùng. Do đó, dù là chi tiết nhỏ nhất hay đến các chi tiết quan trọng như vòi phun, động cơ...luôn đảm bảo hoạt động ổn định, giúp hỗ trợ tối đa cho người sử dụng thực hiện công việc vệ sinh có hiệu quả cao nhất.
Máy rửa xe Tomikama HLC 1500

Hình ảnh máy rửa xe Tomikama HLC 1500 tại Công ty Hoàng Long

Động cơ mạnh mẽ, ổn định và tuổi thọ lớn của máy rửa xe Tomikama HLC 1500

Máy rửa xe Tomikama HLC 1500 được hãng đầu tư mạnh mẽ về dây chuyền sản xuất công nghệ cao đến từ Châu Âu với những chất liệu chọn lọc có độ bền cao, khả năng chống chịu va đập mạnh cũng như ít khi bị gỉ sét dưới sự khắc nghiệt đến từ thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta.
Chính vì thế, máy rửa xe Tomikama HLC 1500 đã gây được ấn tượng với người sử dụng ngay từ lần đầu tiên, không chỉ với mẫu mã sang trọng, kết cấu chắc chắn mà còn gây sức hút mạnh mẽ về động cơ chắc khỏe, vận hành êm ái, ổn định và ít khi hỏng hóc, xảy ra sự cố. Nhờ đó, thiết bị có độ bền tuổi thọ cao, ít khi phải sữa chữa và bảo dưỡng; giúp người dùng tiết kiệm lớn chi phí đầu tư và chi phí vận hành.
Kho máy rửa xe tomikama HLC 1800

Hình ảnh máy rửa xe Tomikama HLC 1500 Tại kho Hàng của công ty Hoàng Long

Thông số kỹ thuật máy rửa xe Tomikama HLC 1500
 
- Mô tơ: 1.6kw, 100% dây đồng
- Nguồn điện: 220v
- Áp lực đầu nén : 80Bar
- Chiều dài dây hút: 1m
- Piston: inox
- Chiều dài dây rửa: 10m
- Rơ le:Ngắt tự động/nhiệt
- Trọng lượng:9.5kg
Công ty TMĐT Dumiho là một địa chỉ tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và mua máy máy rửa xe gia đình Tomikama HLC 1500 tốt nhất. Bởi đây là một địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay về các loại máy móc phục vụ bà con trong đó có máy rửa xe gia đình HLC 1500 này.
Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây!
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DUMIHO
Địa chỉ chi tiết tại: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Liên hệ : MR Thanh - 0962.701.541

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ÁO VETS NAM HÀN QUỐC GIÚP CÁC BẠN LỊCH LÃM VÀ SANG TRỌNG HƠN

Lựa chọn máy phun phân bón giá rẻ tại Hà Giang

Mốt thời trang áo vest nam hàn quốc 2018