Lựa chọn mua máy rửa xe Oshima HLC 1800 tại Dumiho

Máy rửa xe gia đình khá là tiện lợi và cũng là giải pháp giúp tiết kiệm tiền khá nhiều so với việc mang xe đi rửa ngoài cửa hàng. Vậy máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay.
Máy rửa xe gia đình là thiết bị phun rửa nhỏ gọn, được nhiều cá nhân, gia đình ưu tiên sử dụng để làm sạch xe máy, ôtô, xịt rửa chuồng trại, ban công, tường nhà, sân vườn, bể cá..
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy rửa xe gia đình với mẫu mã, thiết kế, mức giá khác nhau. Dưới đây là dòng máy rửa xe được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua đó chính là chiếc máy rửa xe  Oshima HLC 1800 và máy rửa xe Tomikama HLC 1500

1. Giới thiệu máy rửa xe Oshima HLC 1800

Máy rửa xe Oshima HLC 1800  là một trong những thương hiệu máy rửa xe uy tín trên thị trường. Với khả năng phun rửa áp lực cao, thiết kế nhỏ gọn, máy rửa xe V-Jet phù hợp sử dụng cho công việc làm sạch tại gia đình.
Máy rửa xe Oshima HLC 1800 có khả năng tự hút nước ở xô chậu mà không cần áp lực trên cao, tiện lợi hơn trong quá trình làm sạch. Trọng lượng máy nhẹ, kích thước gọn gàng, bánh xe được tích hợp dưới thân máy giúp di chuyển thiết bị dễ dàng, linh hoạt ở mọi không gian, tiết kiệm công sức. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp giúp máy có độ bền cao, vỏ máy với màu sắc bắt mắt, tươi sáng, tạo ấn tượng thị giác tốt.

Máy rửa xe Oshima HLC 1800

Hình ảnh máy rửa xe Oshima HLC 1800 Hot nhất hiện nay

2. Ưu điểm máy rửa xe Oshima HLC 1800

Máy rửa xe Oshima HLC 1800 có áp lực nước lớn, khả năng phun xịt mạnh mẽ giúp vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt hiệu quả làm sạch cao. Các phụ kiện máy rửa xe như súng phun, béc phun... hỗ trợ tối đa quá trình xịt rửa, giúp bề mặt xe sạch sẽ, sáng bóng.
Đặc biệt Máy rửa xe Oshima HLC 1800  động cơ máy hoạt động bền bỉ, độ rung ồn thấp khi hoạt động, không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Các sản phẩm Máy rửa xe Oshima HLC 1800 khá đa năng, không chỉ sử dụng trong quá trình rửa xe mà còn ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc làm sạch khác như: vệ sinh chuồng trại, hồ bơi, mái hiên, xịt rửa sân vườn, cửa sổ... Thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao, dễ dàng điều khiển, lắp ráp, tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Máy rửa xe Oshima HLC 1800 và phụ kiện

3. Đặc điểm nổi bật của máy xịt rửa xe Tomikama HLC 1800

Máy rửa xe Oshima HLC 1800 là dòng máy xịt rửa gia đình có cấu tạo gọn nhẹ, phù hợp với việc di chuyển thường xuyên
– Chuyên dùng để vệ sinh máy lạnh – sử dụng súng phun, dây phun cao áp
– Thích hợp dùng trong các tiệm rửa xe nhỏ, không chuyên hoặc làm mát dự phòng, xịt rửa xe, rửa sân, lề đường, máy móc, dụng cụ, tường rào, hồ cá, xịt rửa rong rêu, bụi đất bám dính
– Máy rửa xe Oshima HLC 1800 có hai chế độ phun một là phun tập trung theo tia hai là phun theo dạng phun sương, có thể dùng để tưới cây, phun thuốc trừ sâu cho các nhà vườn.

máy rửa xe oshima HLC 1800

Hình ảnh máy rửa xe Oshima HLC 1800 Tại Công ty Điện máy Hoàng Long


4.Thông số kỹ thuật của máy rửa xe Oshima HLC 1800

Máy rửa xe Tomikama HLC 1800
Công suất   1300 W
Điện áp/ tần số   220v/50HZ
Áp lực phun   70 – 80bar
Lưu lượng nước   7l/phút
Trọng lượng   10.75kg
Bảo hành   12 tháng
Mô tơ   Dây đồng
 
Công ty TMĐT Dumiho là một địa chỉ tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và mua máy máy rửa xe gia đình Tomikama HLC 1500 tốt nhất. Bởi đây là một địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay về các loại máy móc phục vụ bà con trong đó có máy rửa xe gia đình HLC 1500 này.
Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây!
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DUMIHO
Địa chỉ chi tiết tại: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Liên hệ : MR Thanh - 0962.701.541

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ÁO VETS NAM HÀN QUỐC GIÚP CÁC BẠN LỊCH LÃM VÀ SANG TRỌNG HƠN

Chia sẻ kinh nghiệm mùa áo khoác len nam

Lựa chọn máy phun phân bón giá rẻ tại Hà Giang